Chạy quảng cáo Google Adwords 1đ / click

Có nhiều bạn hỏi mình về việc CPC 1đ có thật khổng, có làm được không ? Mình xin trả lời là có và mình sẽ hướng dẫn các bạn làm để đạt được 1đ/Click nhé. Quảng cáo Google AdWords là hình thức đấu giá giữa các nhà quảng cáo với nhau. Như các bạn đã biết đấu giá thì trả cao thì thắng nhưng trong AdWords còn có thêm 1 yếu tố đi kèm đó chính là Qualyti Score ( Điểm chất lượng) quyết định thứ hạng nữa. Việc sử dụng từ khóa để đạt 1đ/ Click là tư duy của mỗi người trong việc lựa chọn từ khóa, mục tiêu nhắm đến ..
quảng cáo adword 1d
Đừng bao giờ hiểu lầm về 1đ/ Click chúng ta sẽ tự dẫn chúng ta vào ngõ cụt và lĩnh vực quảng cáo Google nói chung ( Trích anh : Nguyen Vinh Quang)
Không giông dài mình sẽ đi vào cài đặt luôn cho mọi người thấy . Mình sẽ Show hết từ từ khóa cách cài đặt Chiến dịch và tư duy mỗi người là khác nhau nhé. Không ai giống ai trong việc sử dụng thế nào đem lại hiểu quả trong kinh doanh mới là mục tiêu. Bài viết chỉ mang tính cài đặt theo cá nhân mình sử dụng Mạng tìm kiếm nhé, Mạng hiển thị tương tự các bạn tư duy và làm nhé.
a. Cài Đặt 
– Tạo 1 chiến dịch Chỉ mạng Tìm Kiếm
Thủ thuật chạy quảng cáo Google Adwords 1 đ/ 1 click - dangthanhnhan.info
– Mình đặt tên chiến dịch là CPC 1đ, Chỉ mạng tìm kiếm, Ngôn ngữ tất cả hoặc Anh & Việt, Vị trí toàn Việt Nam và Mấu chốt của vấn đề năm ở Phần đấu thầu. Mình lựa chọn để AdWords đấu thầu trong phạm vi nhắm mục tiêu giới hạn. Chiến dịch mới cài đặt mình sẽ đặt khoảng 30đ
Thủ thuật chạy quảng cáo Google Adwords 1 đ/ 1 click - dangthanhnhan.info
b. Nhóm quảng cáo
– Đây chính là phần cần tư duy của các bạn, mỗi người có 1 tư duy kinh doanh khác nhau lựa chọn từ khóa khác nhau để phù hợp mục tiêu của mình để có thể tạo điều kiện cho chuyển đổi. Mình áp dụng chính cho Blog của mình luôn. Mình lấy từ khóa là các từ liên quan đến lượng tìm kiếm cao : các trang báo, mua chung, khuyến mại giảm giá … Những từ khóa để dạng rộng để có nhiều biến thể
Thủ thuật chạy quảng cáo Google Adwords 1 đ/ 1 click - dangthanhnhan.info
– Sau khi tạo các Nhóm quảng cáo và từ khóa có thể lúc đó CPC các bạn sẽ cao hơn 1đ nhưng thấp hơn giới hạn đặt là 30đ. Các bạn sẽ theo dõi giảm dần theo ngày khoảng 5-10đ chẳng hạn.
VD : Hôm nay đặt 30đ mai giảm xuống 20 hoặc 25 giảm dần đi vài ngày như mình đang đặt tự động 4đ thì CPC 1đ như vậy chẳng hạn. Vì Blog cùi không có nhiều băng thông mình chạy tý thôi Bounce rate khá là cao. Chạy để chia sẻ với mọi người cách làm là như vậy còn phụ thuộc tư duy cách dùng mỗi người. Xác định là Blog chia sẻ mọi người cần gì thì mình sẽ chia sẻ. Mong các anh/ em bạn bè đóng góp ý kiến chia sẻ để giúp cộng đồng hiểu hơn về dạng Click 1đ thế này. Bản thân mình có rất nhiều từ khóa hàng chục k/ Click. Chúng ta tránh làm cho khách hàng hiểu lầm rằng làm AdWords cứ 1 vài đ thế này thì ai chả đi làm AdWords. Lãi thế này thì chả mấy xây nhà nhưng thật sự là không như vậy. Mất rất nhiều thời gian ngồi nghiên cứu tìm hiểu rồi làm không phải lúc nào cũng lãi, cũng có lúc lỗ nhưng thật sự mong muốn của mình và mục tiêu là muốn Google AdWords là công cụ giúp cho kinh doanh của mọi người tốt hơn. Còn việc sử dụng tùy vào người dùng nữa  .

Bài viết mang tính chia sẻ cộng đồng, nếu thấy hay hãy chia sẻ cho mọi người hiểu về Click 1đ không phải từ khóa nào cũng làm được và xin hãy ghi rõ nguồn nhé!

Popular posts from this blog

[SHARE] Lith Traffic Click Botz | Bot Traffic - Click - And More

[SHARE] Source Code Auto Like Facebook Bot-Ex.org